วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โอ้ทะเลแสนงาม....

อยากจะไปทะเล ฉันนั้นอยากจะไปทะเล
เธออยากจะไปทะเลเหลือเกิน...
เดินไปเดินเล่นชายหาด เดินไปโดนเปลือกหอยบาด
เลือดฉันก็สาดลงท้องทะเล...เย้...เย...


ว้าววววววว ในที่สุดก็ได้มาทะเลกับเพื่อนๆในห้องJR01 จนได้ เเละที่นี่คือบางแสน!!



ถึงแม้ว่าตลอดการเดินทางฟ้าฝนจะไม่เป็นใจให้เราสักเท่าไหร่ เเต่เมื่อมาถึงทะเลฟ้าฝนก็หยุดเเละให้เราเดินช สูดอากาศบริสุทธิ์ เป็นการผ่อนคลายจากการเรียนที่ทั้งเหนื่อยเเละล้า ช่วยให้หายได้เป็นปลิดทิ้ง เพื่อนๆก็ถ่ายรูป เเละดูสนุกสนานกันมาก เป็นครั้งเเรกที่เราได้มาเที่ยวนอกสถานที่ร่วมกันทั้ง 31 คน วันนั้นเเละเวลานั้นเป็นวันเเละเวลาที่มีความสุขเเละสนุกสนานมาก เเม้ว่าจะเดินทางมาตั้งเเต่เช้าจะเหนื่อยสักเเค่ไหน เเต่เมื่อเห็นรอยยิ้มของเพื่อนๆ ทำให้ฉันรู้สึกดีเเละมีความสุขไปด้วย :)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น